Saturday, May 15, 2010

Wedge CRAZY

Wedges (fylltir hælar - vantar betra íslenskt orð?) eru fremst í skótískunni um þessar mundir og ég þarf að fara get my hands on einhverja fullkomna! Flottasta "wedge-in" að mínu mati er klárlega hinir einu sönnu Atacoma frá Acne!

Fullkomnun í hámarki frá Acne!
Svo gerði Jeffrey Campbell þess skó fyrir Nastygal, en mér finnst þeir bara mjög ljótir. Eiginlega alveg rosalega ljótir. Búin að horfa mikið á þá en þeir venjast bara ekki.
Jeffrey gerði þessa einnig fyrir Nastygal og mér finnst þeir mjög flottir, miklu flottari en þeir fyrir ofan!

Sömu skór.
Þessir eru frá Acne og AfterDrk hefur sést mikið í þessum.
Þessir eru búnir að vera uppseldir mjög lengi og eru frá JC.
Mary Rocks frá JC eru búnir að vera my desktop picture in ages! Elska þá!
Alexander Wang.

Einu litaglöðu skórnir hjá mér, en mér finnast þessir mjög lúmskt flottir. Smá svona gúmmístígvéla fílingur í þeim. Þeir eru frá Minimarket.

Klikkaðir frá Scorett!
Flottir frá Dinkso.
Alexander Wang inspired! Geðveikir frá Dinsko.
Íslenskrar-veðráttu-vænir og flottir frá Dinsko.


xx
H

No comments: