Monday, November 22, 2010

Valentino for GAP.

Ég verð að viðurkenna að ég er miklu ánægðari með þessa samvinnu en H&M og Lanvin! Valentino og GAP geta varla klikkað og hafa ekki valdið mér vonbrigðum hér. Þetta eru flíkur sem að fólk getur klæðst svona nokkuð hversdags og það þarf ekki á neinum rauðum dregli að halda eins og Lanvin línan. Mér finnst litirnir svo fullkomnir haustlitir og verð bara að næla mér í pífu cargo buxurnar! Og helst græna pilsið líka....


Flottur varaliturinn...

mega!


xx
H

3 comments:

jonamaria said...

Ég verð að segja að þessir litir eru venjulega not my cup of tea. En mér finnst þessar flíkur mjög skemmtilegar. Mjög flottar og wearable :)

Hildur said...

Rosa flott en aðeins of mikið af pífum fyrir minn smekk!

-Hildur

Anonymous said...

Vá in love... ég er svo sammála var fyrir miklum vonbrigðum með H&M og Lanvin
--