Friday, December 10, 2010

Hunter

Mig langar mikið í rauð Hunter stígvél. Veit einhver hvar þau fást á Íslandi?

Mmmm þau eru svo flott!

Væri samt alveg til í svört líka! Þau kosta 62 pund eða um 11 þúsund íslenskar ef þau eru svona venjuleg...

...en þegar þau eru með einhverju auka þá kosta þau mikið meira! Þessi hérna kosta 155 pund eða um 28 þúsund.

Svo eru þessar elskur alls ekki slæmar! Jimmy Choo fyrir Hunter og þau kosta litlar 46 þúsund krónur.

Þið megið endilega láta mig vita ef þið vitið hvar þau fást!

xx
H

ps. hvernig líst ykkur nú á nýja lookið? ekki vera hrædd við að kommenta ;)

3 comments:

HILRAG said...

veit að það fengust græn hunter stígvel í andersen&lauth í sumar. þau kostuðu samt eih alltof mikið minnir mig!

rokkað lúkk!

x

Rósa Þórunn said...

Ég á svona svört, mér finnt þau best!
Ég sá þau fyrir ekki svo löngu í nokkrum klassískum litum í Geysi á Skólavörðustígnum og svo sá ég líka skær grænt par í Andersen&Lauth outletinu.
Mæli allavega með að kíkja í Geysi ef þú hefur tækifæri, finnst þetta með fallegustu búðunum í miðbænum :)

The Bloomwoods said...

Takk stelpur! Ég kíki í Geysi við tækifæri..
H