Thursday, February 17, 2011

The longest Topshop wishlist ever made!

Kannist þið eitthvað við það að horfa inn í fullan fataskápinn ykkar og sjá ekkert sem ykkur langar að fara í ? Ég er að fara í gegnum svona tímabil núna :/ Orðin þreytt á svo mikið af fötunum mínum að mér klæjar í puttana við þá tilhugsun að kaupa mér eitthvað nýtt! (ef aðeins að maður væri ekki fátækur námsmaður haha).

En hvað með það :) Þetta mun hugsanlega vera lengsta blogg sem ég hef gert! eeeen ég bara gat ekki hamið mig ;) Mér langar í nánast allt frá Topshop núna!
Hérna er sá langi listi sem ég slefaði yfir.

















XX
V

7 comments:

Sara said...

er einmitt búin að vera að skoða svörtu buxurnar í topshop, get ekki gert upp við mig hvort mig langi í þær eða ekki!

Makeup Bútík said...

kögurbolirnir og sólgleraugun er svo flott- langaar í !!

Anonymous said...

Kannast svo sannarlega við fataskápavandamálið góða!

En leðurstuttbuxurnar, sólgleraugun og ballerínuskórir eru uppáhalds :D

Sunna said...

Ji hvað ballerínuskórnir eru sætir!

Ása Ottesen said...

Langar í margt þarna. Topshop er best!

marta. said...

sólgleraugun mjátakk !

Unknown said...

Óguð langar í þetta allt!