Saturday, March 5, 2011

F***

Vinkona mín benti mér á ÞESSA síðu.
Guð.
Minn.
Góður.

Þarna er hægt að fletta upp á langflestum snyrtivörum í heiminum og skoða hversu hættulegar þær eru þér. Þar eru tölur um hvort að vörurnar sé krabbameinsvaldandi o.s.frv.
Vissuð þið að Victorias Secret sprey-in sem við mjög margar eigum eru á hættu stigi 10 af 10 mögulegum? Það hræðir mig.
Meikið mitt er númer 6.
Maskarinn minn númer 5.
TANNKREMIÐ mitt er númer 6.

Af þessari síðu að dæma er ÞETTA vörumerki á hættustiginu 0.

Kannski á maður ekkert að spá í þessu...
En ég held að ég láti Victorias Secret sprayið góða vera uppi á hillu bara...

xx
H

ps. sorry með bloggleysið, kippi þessu í laginn

1 comment:

Sunna said...

Uff var einmitt að skoða þetta um daginn.

Ég held samt að það sé í lagi að spreyja á fötin í staðinn fyrir húðina, en bodylotion-in á maður alveg að láta í friði :-)