Tuesday, June 8, 2010

BUYS

Við stöllur fórum í borgarferð fyrir stuttu og náðum að versla, en samt bara smá...
Spara smá fyrir sumarið og hugsanlegar utanlandsferðir! :)
En samt fylgja nokkrar myndir af kaupunum...


Pils úr Zöru (já mér finnst flottara að beygja Zara) sem er til í öllum litum og munstrum = 2.995,-


Fann svo þennan magabol-ish í útsölu rekka í Topshop = 2500,-



Í Vero Moda sá ég þessi litlu sætu naglalökk sem voru til í þremur litum og kostuðu bara 490,-
Mér finnst miklu betra að kaupa svona litlar nagalakksflöskur, því að eins og tískan breytist þá koma nýjir naglalakkslitir í tísku og þá getur maður bara keypt fleiri! :)


Mér finnst þetta vera næstum eins litur og Chanel 505!


Svo slefuðum við vinkonurnar yfir þessari elsku! Fæst í Warehouse á minnir mig 12.990,-
Mjög líkur Topshop kjónum sem Kate Bosworth var í á Coachella-hátíðinni!


Var að skoða á Topshop síðunni og þar er hann til, á gengi dagsins kostar hann samt bara 10.000,-
Það eru samt til alveg mjög mikið a flottum hekluðum vörum á Topshop!

xx
H

ps. ef það eru einhverjir að lesa þetta þarna úti, þá ekki vera hrædd við að kommenta
við bítum EKKI haha

6 comments:

Anonymous said...

flott naglalakkið! :)

Ása Ottesen said...

Flott síða. Keep up the good work :)

Sibba Stef said...

Mig langar einmitt í heklaðan kjól, þessi úr Warehouse er nokkuð flottur.
Væri samt frekar til í kremaðan en beinhvítan...

Margrét said...

Allt mjög fínt :) GEÐVEIKUR kjóllinn í Warehouse, mig langar!

The Bloomwoods said...

takk, takk, TAKK fyrir commentin fallega fólk!! :)

Svart á hvítu said...

úlalla naglalakkið er mjööög líkt!!
Svo dreymir mig alveg um svona heklaðann kjól:)
-S